ความเป็นมา/History

   

บริษัท แปซิฟิค ยูเรกวาน จำกัด

PACIFIC YOUREAGUAN CO. ,LTD

ยูเรกวาน เริ่มต้นจากการเปิดเป็นภัตตาคารอาหารเกาหลีสูตรต้นตำรับขึ้นในปี 2007 กว่า 15 ปี แล้ว ที่เราได้มีโอกาส ส่งมอบวัฒนธรรมการรับประทานอาหารตามแบบฉบับเกาหลีแท้ ๆ  
ให้แก่คนไทย โดยเป็นร้านอาหารอันดับต้น ๆ และใหญ่ที่สุดของร้านอาหารเกาหลีในขณะนั้น 

ยูเรกวาน ในภาษาเกาหลี  หมายถึง  การหลั่งไหลเข้ามา อย่างไม่มีสิ้นสุด เฉกเช่นเดียวกันกับวัฒนธรรมและผู้คนของทั้งสองประเทศที่ส่งผ่านถึงกัน ผสมผสานเข้ากัน ก่อให้เกิดประโยชน์ ความผูกพันอย่างไม่มีวันสิ้นสุด 

     ค.ศ. 2012  ขยายธุรกิจผลิตกิมจิเพื่อส่งขายซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำต่าง ๆ ภายใต้แบรนด์ "ยูเรกวาน กิมจิ" โดยมียอดขายกิมจิประมาณ 500 กิโลกรัม ต่อวัน 

      ค.ศ. 2019  ขยายและย้ายสถานที่ตั้งโรงงานผลิตกิมจิในไทย เพื่อรองรับการผลิต ที่เพิ่มขึ้นและได้มาตรฐานที่ดียิ่งขึ้น โดยบริษัทมุ่งเน้นพัฒนาสินค้าให้สะอาด ปลอดภัย และมีคุณภาพที่ดีที่สุด แก่ลูกค้าและผู้บริโภค ด้วยความตั้งใจและใส่ใจในทุกรายละเอียด  การคัดสรรวัตถุดิบชั้นดี ความพิถีพิถันในการทำ กิมจิ ภาชนะบรรจุที่สามารถนำกลับมา รีไซเคิลได้  อีกทั้งยังส่งมอบด้วยรูปแบบรสชาติที่อร่อยเฉพาะและมีประโยชน์ต่อร่างกาย และระบบขับถ่าย  จึงเป็นภารกิจหลักที่เราจะต้องส่งต่อให้กับลูกค้าคนสาคัญของเราอย่างไม่มีวันสิ้นสุด  ให้ทุกครั้งที่ลูกค้ารับประทานสินค้าจากเรา จะได้รับประสบการณ์การรับประทาน กิมจิในรูปแบบต้นตารับของเกาหลีอย่างแท้จริง และได้รับความประทับใจกลับไป


 Visions       
เป็นผู้นาด้านการผลิตกิมจิ ที่รสชาติอร่อย สะอาด สินค้าได้มาตรฐาน เพื่อให้ผู้บริโภคเกิดความพึงพอใจสูงสุด

 

Visitors: 67,964